Post Page Advertisement [Top]

 

เมแกน มาร์เคิล ดัชเชสแห่งซัสเซ็กซ์ พระชายาของเจ้าชายแฮร์รี ดยุกแห่งซัสเซ็กซ์ เป็นที่สนใจไปทั่วโลกหลังจากออกมาให้สัมภาษณ์ถึงชีวิตในรั้ววังของราชวงศ์อังกฤษ ในรายการ ‘Oprah with Meghan and Harry' ในการให้สัมภาษณ์ครั้งนั้น เมแกนได้ใส่สร้อยข้อมือ Cartier ซึ่งเป็นของเจ้าหญิงไดอาน่าพระราชมารดาของเจ้าชายแฮร์รี

รูปภาพจาก: https://meghanmaven.com/shop/verse-love-letter-necklace/

แต่มรดกอีกอย่างที่เมแกนได้มาก็คือ Cartier Tank Francaise เรือนทองคำ ซึ่งจริงๆแล้วเป็นของเจ้าชายวิลเลี่ยมที่ได้เป็นมรดกหลังจากเจ้าหญิงไดอาน่าสิ้นพระชนม์ ทว่าเจ้าชายวิลเลี่ยมแต่ได้ขอสลับกับแหวนเพชร(ที่เป็นมรดกจากเจ้าหญิงไดอาน่าเช่นกัน)ของเจ้าชายแฮร์รีเพื่อนำแหวนไปมอบให้แก่เจ้าหญิงเคท

รูปภาพจาก: https://www.instagram.com/sussexroyal/

เมแกนนั้นชื่นชอบ Cartier Tank Francaise อยู่แต่ไหนแต่ไรแล้ว โดยเธอเองก็ได้ซื้อ Cartier Tank Francaise แบบทูโทนเพื่อเป็นรางวัลให้กับตัวเองหลังจากซีรี่ย์ Suits ที่เธอแสดงในขณะนั้นประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากได้สร้างต่อเป็นซีซี่นที่3 และเธอยังตั้งใจว่าจะมอบมันเป็นของขวัญต่อให้กับลูกสาวของเธอ ด้วยการสลักหลังตัวเรือนว่า ‘To M.M. From M.M.’

รูปภาพจาก: https://www.mattsaylesphoto.com/Home/3

ราคาเริ่มต้นในรุ่นปัจจุบันของ Cartier Tank Francaise อยู่ที่ประมาณ 175,000บาท สำหรับตัวเรือนทูโทน และ 600,000บาท สำหรับตัวเรือนทองคำ ในรุ่นหน้าปัดขนาดเล็ก

Bottom Ad [Post Page]